Friday, April 29, 2016

ਕਿਹੜੇ ਸਤਿਯੁੱਗ ਦੇ ਸੱਚ ਦੀ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਹੋ ਮਹਾਰਾਜ

ਕਿਹੜੇ ਸਤਿਯੁੱਗ ਦੇ ਸੱਚ ਦੀ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਹੋ ਮਹਾਰਾਜ ਜਿਸ ’ਚ ਬਲਾਤਕਾਰੀ ਦੇਵਤੇ ਰਹਿੰਦੇ ਸਨ ?
ਪੁਰਾਣਾਂ ਮੁਤਾਬਿਕ ਕਿ ਸਤਿਯੁੱਗ ਦੀ ਕਥਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਚਾਰ ਚੁਫੇਰੇ ਸੱਚ ਦਾ ਪਹਿਰਾ ਹੁੰਦਾ ਸੀ ਅਤੇ ਦੇਵਤੇ ਕੋਈ ਵੀ ਗਲਤ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਸੀ ਕਰਦੇ।
ਉਸ ਸਮੇਂ ਗੌਤਮ ਰਿਸ਼ੀ ਦੀ ਨਾਰ ਅਹਿਲਿਆ ਬਹੁਤ ਸੁੰਦਰ ਅੌਰਤ ਸੀ ਜਿਸਨੂੰ ਦੇਖਕੇ ਇੰਦਰ ਦੇਵਤੇ ਦਾ ਮਨ ਬੇਈਮਾਨ ਹੋ ਗਿਆ। ਗੌਤਮ ਕੁੱਕੜ ਦੀ ਬਾਂਗ ਨਾਲ ਨਦੀ ਤੇ ਨਹਾਉਣ ਜਾਂਦਾ ਸੀ। ਇੰਦਰ ਨੇ ਚੰਦਰਮਾ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹ ਕੁੱਕੜ ਬਣ ਕੇ ਅੱਧੀ ਰਾਤ ਨੂੰ ਬਾਂਗ ਦੇ ਦੇਵੇ। ਚੰਦਰਮਾ ਕੁੱਕੜ ਬਣ ਕੇ ਗਿਆ ਅਤੇ ਅੱਧੀ ਰਾਤ ਨੂੰ ਹੀ ਬਾਂਗ ਦੇ ਦਿੱਤੀ। ਗੌਤਮ ਰਿਸ਼ੀ ਬਾਂਗ ਸੁਣ ਕੇ ਨਹਾਉਣ ਤੁਰ ਪਿਆ। ਇੰਦਰ ਦੇਵਤਾ ਗੌਤਮ ਰਿਸ਼ੀ ਦਾ ਰੂਪ ਧਾਰ ਕੇ ਅਹਿਲਿਆ ਕੋਲ ਪਹੁੰਚ ਗਿਆ ਅਤੇ ਉਸ ਨਾਲ ਕੁਕਰਮ ਕਰਨ ਲੱਗਾ। ਗੌਤਮ ਰਿਸ਼ੀ ਜਦ ਨਦੀ ਤੇ ਪਹੁੰਚਿਆ ਤਾਂ ਨਦੀ ਅਜੇ ਨੰਗੀ ਪਈ ਸੀ (ਭਾਵ ਨਦੀ ਕੱਪੜੇ ਵੀ ਪਾਉਂਦੀ ਹੋਵੇਗੀ ਸਤਿਯੁੱਗ ’ਚ) ਨਦੀ ਨੇ ਗੌਤਮ ਨੂੰ ਗੁੱਸੇ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਤੂੰ ਮੇਰਾ ਨੰਗੇਜ਼ ਦੇਖਿਆ ਹੈ ਜੇ ਤੇਰੇ ਘਰੇ ਕੋਈ ਤੇਰੀ ਅੌਰਤ ਦਾ ਵੀ ਨੰਗੇਜ਼ ਦੇਖ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਗੌਤਮ ਰਿਸ਼ੀ ਗੁੱਸੇ ਵਿੱਚ ਵਾਪਿਸ ਆਇਆ ਤਾਂ ਰਾਹ ਵਿੱਚ ਚੰਦਰਮਾ ਕੁੱਕੜ ਬਣਿਆ ਬੈਠਾ ਸੀ। ਰਿਸ਼ੀ ਨੇ ਆਪਣਾ ਪਰਨਾ ਜ਼ੋਰ ਦੀ ਕੁੱਕੜ ਦੇ ਮਾਰਿਆ। ਉਸ ਨਾਲ ਕੁੱਕੜ ਦੇ ਦਾਗ ਪੈ ਗਿਆ। ਅੱਜ ਜੋ ਚੰਦਰਮਾ ਵਿੱਚ ਦਾਗ ਦਿਸਦਾ ਹੈ ਕਹਿੰਦੇ ਇਹ ਗੌਤਮ ਰਿਸ਼ੀ ਦੇ ਮਾਰੇ ਪਰਨੇ ਕਾਰਨ ਹੈ। (ਧਰਤੀ ਦਾ ਇੱਕ ਬਟਾ ਛੇ ਹਿੱਸੇ ਜਿੰਨਾ ਚੰਦਰਮਾ ਵਿਚਾਰਾ ਕਿਵੇਂ ਕੁੱਕੜ ਬਣਕੇ ਗਿਆ ਹੋਊ) ਜਦ ਰਿਸ਼ੀ ਘਰ ਪਹੁੰਚਿਆ ਤਾਂ ਇੰਦਰ ਦੇਵਤਾ ਆਪਣਾ ਭਜਨ ਕੀਰਤਨ ਕਰੀ ਜਾ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਉਸਨੇ ਇੰਦਰ ਨੂੰ ਸਰਾਪ ਦਿੱਤਾ ਤੇ ਉਸਦੇ ਸਰੀਰ ਵਿੱਚ ਅੌਰਤ ਦੇ ਹਜਾਰ ਗੁਪਤ ਅੰਗ ਪੈਦਾ ਹੋ ਗਏ। ਉਸਨੇ ਆਪਣੀ ਪਤਨੀ ਅਹਿਲਿਆ ਨੂੰ ਸਿੱਲ (ਪੱਥਰ) ਹੋਣ ਦਾ ਸਰਾਪ ਦਿੱਤਾ। ਅਹਿਲਿਆ ਨੇ ਮਿੰਨਤ ਤਰਲਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਸਦਾ ਕੋਈ ਕਸੂਰ ਨਹੀਂ। ਫਿਰ ਗੌਤਮ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਤ੍ਰੇਤੇ ਯੁੱਗ ਵਿੱਚ ਰਾਮਚੰਦਰ ਜੀ ਆਕੇ ਉਸਦਾ ਉਦਾਰ ਕਰਨਗੇ। ਅਹਿਲਿਆ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਜੇ ਦੁਆਪਰ ਆਉਣਾ ਹੈ ਅਤੇ ਤ੍ਰੇਤਾ ਯੁੱਗ ਬਹੁਤ ਦੂਰ ਹੈ ਤਾਂ ਰਿਸ਼ੀ ਨੇ ਯੁੱਗ ਹੀ ਪਲਟ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਤ੍ਰੇਤਾ ਪਹਿਲਾਂ ਅਤੇ ਦੁਆਪਰ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਆਵੇਗਾ ਯਾਨੀ ਇੱਕ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤਿੰਨ ਅਤੇ ਤਿੰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਦੋ। ਰਿਸ਼ੀ ਨੇ ਸਾਰਾ ਪਹਾੜਾ ਹੀ ਬਦਲ ਦਿੱਤਾ। ਕਿਉਂਕਿ ਸਤਿਯੁੱਗ ਸੱਚ ਦਾ ਯੁੱਗ ਸੀ,ਉਹਦੇ ਵਿੱਚ ਝੂਠ,ਕਪਟ ਆਦਿ ਨਹੀਂ ਸੀ ਹੁੰਦੇ,ਸਾਨੂੰ ਇਸ ਕਥਾ ’ਚ ਸਾਰੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਸੱਚ ਮੰਨ ਕੇ ਅਜਿਹੇ ਰਿਸ਼ੀਆਂ ਦੀ ਪੂਜਾ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਆਓ ਹਿੰਦੂ ਧਰਮ ਨੂੰ ਜ਼ਰਾ ਹੋਰ ਗਹੁ ਨਾਲ ਵਾਚੀਏ। ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤਾਂ ਸਤਿਯੁੱਗ ਦਾ ਰਿਗਵੇਦ ਹੀ ਸਾਡਾ ਪਰਮ ਗ੍ਰੰਥ ਹੈ। ਪਰ ਇਸ ਵਿੱਚ ਆਰੀਆ ਜਾਤੀ ਦੁਆਰਾ ਭਾਰਤ ਦੇ ਮੂਲ ਨਿਵਾਸੀਆਂ (ਦਾਸ,ਦਰਾਵਿੜ ਆਦਿ) ਦੇ ਜਾਤੀ ਸੰਹਾਰ ਦਾ ਜਿਵੇਂ ਵਰਨਣ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਜਾਂ ਆਰੀਆ ਦੇ ਪਰਮ ਇਸ਼ਟ ਦੇਵ ਇੰਦਰ ਦਾ ਜਿਵੇਂ ਚਰਿੱਤਰ ਹੋਇਆ ਹੈ,ਕੀ ਉਹ ਸਭ ਅੱਜ ਦੇ ਯੁੱਗ ਵਿੱਚ ਕਿਸੇ ਸੱਭਿਆ ਅਤੇ ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਸ਼ਟਰ ਦੇ ਆਦਰਸ਼ ਬਣ ਸਕਦੇ ਹਨ ? ਆਰੀਆ ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਹਿੰਸਾ ਭਾਵਨਾ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਪਰਮ ਦੇਵ ਇੰਦਰ ਦੇ ਕਾਰਨਾਮਿਆਂ ਦਾ ਇਹ ਲੇਖਾ ਜੋਖਾ ਦੇਖੋ : 

No comments:

Post a Comment